vách ngăn

Chọn mua vách ngăn văn phòng nỉ – kính theo sở thích

Bạn đã nhận thức rằng bạn hoặc nhân viên của bạn đang mệt mỏi hoặc cáu kỉnh? Có môi trường xung quanh vách ngăn văn phòng của bạn cảm thấy ồn ào và khối lượng công việc của bạn nhiều hơn thế? Bạn có cảm thấy rằng bạn hoặc nhân viên của bạn không có hiệu quả bây giờ và một lần nữa?

Chấp nhận hay không, đây là những dấu hiệu cho thấy trang thiết vách ngăn văn phòng hiện tại của bạn là sức mạnh dòng sức sống khủng khiếp trong môi trường làm việc của bạn. Có lẽ thời điểm hiện nay, thời gian để suy nghĩ về trải nghiệm như là một trang thiết vách ngăn văn phòng, giữ trong tâm trí bạn đang mài đi, tại sao không sử dụng một vài thành phần của phong thủy để làm cho trang thiết sinh lợi nhuận nhiều hơn?

Trong trường hợp bạn hoặc nhân viên của bạn sẽ có vách ngăn văn phòng tư nhân, sử dụng các trang thiết mới để xác minh rằng lối vào, khu vực làm việc và cửa sổ tình hình là hữu ích cho bạn hoàn toàn là một “trật tự” vị trí. Đây là vị trí của lực lượng và được chấp nhận để kiểm soát tương đương so với sức sống trong vách ngăn văn phòng của bạn. Để thực hiện được vị trí này, đảm bảo rằng ở cuối trang thiết của khu vực làm việc của bạn có một cái nhìn trực tiếp của lối vào, một cái nhìn phong nha ra ngoài cửa sổ và một bộ chia phía sau bạn để ủng hộ.

Ánh sáng phổ biến là đặc biệt quan trọng đối với phong thủy như nó phục vụ để tăng cường bố trí và sức sống của công nhân của bạn. Giữa trang thiết vách ngăn văn phòng của bạn, hãy xem xét việc mở rộng cửa sổ nhiều hơn hoặc bay cửa sổ, hoặc giới thiệu các phân vùng thủy tinh rõ ràng để cho phép dòng ánh sáng tốt hơn tất cả thông qua các không gian vách ngăn văn phòng.

Việc sử dụng màu sắc trong trang thiết vách ngăn văn phòng của bạn là bổ sung cực kỳ cấp bách về phong thủy. Khi thực hiện sau khi có phong thủy, mỗi một màu sắc được cho là để thúc đẩy và nâng cấp một số tình cảm và khoa. Phụ thuộc vào các tình cảm gì bạn cần để quảng cáo trong vách ngăn văn phòng của bạn, bạn nên tham gia các màu sắc liên quan vào trang thiết của bạn.

Xanh – triệu hồi một cảm giác yên tĩnh, giảm thiểu, hòa bình và tin tưởng vào một trang thiết, trong khi đội tàu chiến màu xanh được cho là để thúc đẩy não và học tập.

Trắng – được kết nối với sự cân bằng, chắc chắn trong một trang thiết.

Đen- được sử dụng như một phần của một vách ngăn văn phòng trang thiết như một hình ảnh của tiền mặt hoặc tiền lương. Nó bổ sung quảng cáo chuyên nghiệp và lực lượng đầy nhiệt huyết.

Màu tím – được sử dụng để quảng cáo vá chất và tinh thần, và chánh niệm sâu sắc.

Màu vàng – được cho là để tạo ra một cảm giác ấm áp, vui vẻ

Orange – được sử dụng như một phần của một vach ngan van phong cho trang thiết củng cố mức độ của người lao động tập trung, liên kết và cảm giác của lý trí.

Như được chỉ ra bởi các chuyên gia phong thủy, bạn nên không bao giờ ngồi theo đường đến vách ngăn văn phòng của bạn, vì đây là một cách sức sống tiêu cực. Bạn nên bổ sung không cho phép lộn xộn để tấn công vách ngăn văn phòng của bạn, vì điều này sẽ tạo ra sức sống tiêu cực. Sử dụng trang thiết vách ngăn văn phòng tiếp theo của bạn để giới thiệu một số dự trữ, liên kết kết quả để bạn và các nhân viên của bạn có thể được bao phủ

Standard

Leave a comment